Chuyển đến nội dung chính

Nam giới viêm tinh hoàn có bị vô sinh không?

Viêm tinh hoàn là bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh sản của nam giới và rất dễ biến chứng nguy hiểm. Do đó, khi mắc phải căn bệnh này, hầu hết nam giới đều quan tâm bệnh viêm tinh hoàn có bị vô sinh không. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Bệnh viêm tinh hoàn có dễ bị vô sinh không?

Giải đáp thắc mắc bệnh viêm tinh hoàn có bị vô sinh không, các bác sĩ chuyên khoa nam khoa cho biết:
Tinh hoàn là một trong những bộ phận quan trọng có nhiệm vụ sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng phát triển, đồng thời sản xuất hoocmon testosterone, quyết định đến khả năng sinh sản của nam giới. Khi bộ phận này bị viêm nhiễm sẽ mang tới nhiều hệ lụy nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới, trong đó nguy cơ dẫn đến vô sinh là rất cao.
Ngoài ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, viêm tinh hoàn còn dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm như: Teo tinh hoàn, apxe bìu, ung thư tinh hoàn, viêm thận, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt,…
Tuy nhiên, người bệnh không nên quá lo lắng vì bạn có thể thoát khỏi nguy cơ vô sinh hoặc mắc các bệnh nguy hiểm khác nếu phát hiện và chữa trị bệnh kịp thời.
Tinh hoàn của nam giới bị viêm

Làm gì khi bị viêm tinh hoàn?

Các bác sĩ khuyến cáo, khi phát hiện mình có các dấu hiệu của bệnh viêm tinh hoàn, bạn hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín tiến hành thăm khám càng sớm càng tốt, để phát hiện các nguyên nhân gây bệnh và có hướng điều trị tích cực, an toàn và hiệu quả nhất.
Hiện nay, để chữa viêm tinh hoàn hiệu quả, người bệnh có thể sử dụng nhiều cách như: Sử dụng thuốc, làm vật lý trị liệu, liệu pháp CRS,… Các phương pháp này không chỉ giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh triệt để, loại bỏ viêm nhiễm nhanh chóng mà còn giúp làm giảm các triệu chứng viêm tinh hoàn đau nhức, sưng tấy tinh hoàn tức thì.
Cách chữa viêm tinh hoàn hiệu quả nhất hiện nay
Bên cạnh đó, để cải thiện tình trạng bệnh nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ tái nhiễm viêm tinh hoàn, người bệnh cần lưu ý các vấn đề sau:
– Tuân thủ đúng phác đồ điều trị viêm tinh hoàn của bác sĩ bao gồm: Dùng thuốc đúng liều, không thay đổi thuốc hoặc ngưng thuốc khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ.
– Tái khám đúng lịch hẹn của các bác sĩ để kiểm tra xem bệnh đã chữa khỏi hẳn chưa hoặc có xảy ra vấn đề gì không.
– Thường xuyên vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, nhất là trước và sau khi quan hệ.
– Hạn chế quan hệ tình dục trong thời gian điều trị bệnh, khi quan hệ cần sử dụng các biện pháp an toàn, không quan hệ bừa bãi với nhiều đối tượng.
– Mặc quần áo rộng rãi, khô ráo, tránh mặc quần áo ẩm ướt.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề bệnh viêm tinh hoàn có bị vô sinh không. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hoặc mong muốn đặt lịch khám sớm với các bác sĩ có tay nghề cao, hãy liên hệ theo số điện thoại 0988.442.359. Các bác sĩ phòng khám Ngọc Linh luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong cách thiết kế tân cổ điển có những nét đặc trưng nào?

Phong cách thiết kế tân cổ điển rất được ưa chuộng khi đặc biệt thiết kế cho những ngôi biệt thự cao cấp. Phong cách này thường toát lên nét sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà, với những chi tiết trang trí cầu kỳ, những đường cong mềm mại, kết hợp với những đường phào chỉ của tường và trần nhà. Phong cách thiết kế Tân cổ điển rất được ưa chuộng bởi sự sang trọng, thời thượng của nó. Nhiều chủ đầu tư khi đến với  Kiến Gia Hưng  lựa chọn phong cách này để xây dựng ngôi nhà của mình. Phong cách thiết kế tân cổ điển có những đặc điểm riêng biệt không thể lẫn vào đâu được. Những nét đặc trưng tạo nên  phong cách thiết kế tân cổ điển Mặt tiền mang phong cách thiết kế tân cổ điển uy nghi, tráng lệ thu hút người xem từ ánh nhìn đầu tiên. Kiến trúc sư đã lựa chọn tông màu trắng sang trọng làm chủ đạo, giúp làm nổi bật hơn các họa tiết trang trí tinh tế, ti mỉ. Màu sắc chính hướng đến các gam màu sáng và những sắc màu nhấn nhá như vàng, đỏ, rêu,… là các tone màu của vua chúa, quý tộ

Thi công quảng cáo ở Vinh Nghệ An

    Thi công quảng cáo ở Vinh Nghệ An . Là bảng hiệu quảng cáo hiện nay là một việc không thể thiếu. Trong kinh doanh việc thiết kế cho mình một biển hiệu là điều cần thiết. Ở đó khách hàng có thể thấy được mình đang kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ gì? Và bạn đang trong vòng xoay không biết nên chọn chất liệu như nào cho hợp lý. Mà lại bền bỉ an toàn và tiết kiệm nhất. Thay vì cứ loay hoay suy nghĩ thì bạn hãy thử xem nội dung chúng tôi tư vấn sau đây có phù hợp với bạn không nhé. Thi công quảng cáo ở Vinh Nghệ An – Công ty quảng cáo Kim Long Nội dung chính  [ Hiện ] Mục đích của thiết kế quảng cáo là gì? Khi mà chuẩn bị thiết kế hay làm bảng hiệu thì bất kỳ ai cũng đặt ra mục đích riêng của mình. Nhưng một bảng biển quảng cáo thì khi nào cũng giới thiệu đầy đủ sản phẩm cũng như nội dung thông tin cần thiết. Đồng thời tạo ấn tượng và gây được sự chú ý của khách hàng. Bên cạnh đó  biển quảng cáo  còn giúp nhận diện thương hiệu. là bộ mặt của công ty, nhằm khẳng định mức độ chuyên nghiệp

Aqua Pro – Bột diệt khuẩn trừ nấm an toàn hiệu quả

Aqua Pro – Bột diệt khuẩn trừ nấm an toàn hiệu quả Aqua Pro  là bột diệt khuẩn trừ nấm an toàn hiệu quả được nhiều bà con tin dùng trong thời gian gần đây.  Bột diệt khuẩn trừ nấm   Aqua Pro   chuyên đặc trị các loại nấm bệnh trên cây trồng. Và khử khuẩn vệ sinh môi trường xung quanh. Thành phần chính Sodium Benzensulfochleramin Calcium Hydroxide Sodium Chloride Chất mang Khối lượng: 125gr Công dụng Phòng và trị các bệnh : Vàng lá thối rễ, thán thư, ghẻ nhám, xì mủ, nứt thân, thối trái trên cây có múi Xì mủ, nứt thân, thối trái trên cây dưa hấu Nấm hồng, xì mủ, chảy nhựa, thán thư, nấm bồ hóng trên cây SẦU RIÊNG Héo rũ, đốm nâu gỉ sắt, bã trầu thối rễ… trên CHANH DÂY Đốm lá, héo rũ, thối quả, loét thân trên cây BƠ Thối gốc, chảy nhựa, thối nhũn, thối trái non trên cây MÍT Chết nhanh, thán thư, khô cành, khô trái trên cây HỒ TIÊU Thối rễ, gỉ sắt, khô cành, khô quả, thán thư trên cây CÀ PHÊ Bệnh thối ngọn, thối đầu cành, đốm nâu, nấm tắc ke, nám cành, thán thư,