Chuyển đến nội dung chính

Nội thất gỗ tự nhiên – Đẳng cấp không dễ thay thế

Từ xưa, nội thất từ gỗ tự nhiên đã vô cùng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến, được các tay chơi gỗ săn lùng, được coi là vật phẩm quý hiếm trong ngôi nhà Việt.
Những năm trở lại đây, trên thị trường xuất hiện hàng loạt các thương hiệu gỗ đặc biệt là các loại gỗ công nghiệp. Với xu thế phát triển tất yếu và sự thay đổi của thị hiếu khách hàng, thì sự ra đời của vô số các loại sản phẩm nội thất gỗ khác nhau là điều hiển nhiên. Tuy vậy, đứng trước hàng trăm sự lựa chọn khách hàng đa phần vẫn rất yêu thích và ưa chuộng các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên nguyên khối.

Chính vì vậy mới nói: ” Nội thất gỗ tự nhiên – Đẳng cấp không dễ thay đổi”

Với chất liệu tự nhiên 100%, tuổi thọ của gỗ trên dưới 100 năm, độ bền đến cả nghìn năm thì giá trị quý hiếm của chúng đã đạt đến tầm cao khó thay thế được. Giá trị và đẳng cấp của chúng càng được khẳng định khi ngày nay chuẩn mực về cái đẹp luôn hướng đến tự nhiên, đến những vẻ đẹp mang tính giản đơn, mộc mạc. Dù so sánh như thế nào đi nữa thì nội thất từ gỗ tự nhiên vẫn mang tính đẳng cấp, thượng lưu, vẻ đẹp tráng lệ và nguy nga của chúng làm sống động không gian kiến trúc trưng bày, khẳng định con mắt thẩm mỹ vô cùng tinh tế của gia chủ. Vậy đâu là lý do khiến nội thất từ gỗ tự nhiên được yêu thích đến vậy?
nội thất gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp khác biệt, độc tôn duy nhất

Khác với các loại gỗ công nghiệp vuông vức, đa dạng về màu sắc, kích thước, mẫu mã thì gỗ tự nhiên lại mang dấu ấn riêng. Mỗi một khối gỗ được gia công đều được khai thác chủ yếu trong những khu rừng lâu năm do vậy sự hình thành và phát triển của nó trải qua một quá trình rất lâu dài, chịu sự tác động rất nhiều của ngoại cảnh… do đó sản phẩm nào khi ra đời cũng mang vẻ đẹp rất riêng, có sần sùi, lồi lõm, có sứt mẻ, không đồng đều về kích thước, hình dáng nhưng đó là tự nhiên, là sự khác biệt mà tạo hóa đã ban tặng.
Khi được gia công thành các sản phẩm hoàn thiện, gỗ tự nhiên vẫn giữ được tính mộc mạc, giản đơn trong từng vân sắc. Người dùng lại vô cùng yêu thích điều này, bởi lẽ họ cảm nhận được sự gần gũi của thiên nhiên ngay trong căn nhà của họ. Một không gian sống gần gũi, thân thiện nhưng độc đáo, khác lạ là những điều chúng ta luôn hướng đến.
nội thất gỗ tự nhiên

Nội thất gỗ tự nhiên càng dùng càng giá trị

Không giống những loại gỗ thông thường trải qua ba năm hoặc năm, mười năm bạn phải tính đến sự thay thế, nội thất gỗ tự nhiên có tính bền vững và giá trị không bao giờ thay đổi.
Do tính giản đơn trong thiết kế nên nội thất từ gỗ tự nhiên nguyên khối phù hợp với mọi không gian kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, nhà ở, nơi làm việc, nơi sinh hoạt cộng đồng… tất cả đều nổi bật khi có nội thất gỗ tự nhiên làm điểm nhấn.
nội thất gỗ tự nhiên
Sau một thời gian sử dụng, việc làm mới các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên sẽ vô cùng đơn giản và tiết kiệm. Điều tuyệt vời mà chúng mang lại là màu sắc và chất gỗ sáng hơn, cứng và bền hơn theo sự tăng tiến của thời gian.
Do tính ôn hòa và bản chất thiên nhiên gần gũi nên nội thất từ gỗ tự nhiên còn rất tốt cho sức khỏe của con người. Không những vậy chúng còn điều chỉnh tính phong thủy theo chiều hướng rất tốt cho ngôi nhà của bạn. Thật giá trị để sở hữu và trưng dụng!
>>Đọc ngay>> Hướng dẫn cách bảo quản tủ bếp luôn như mới

Nội thất gỗ tự nhiên là vật phẩm để giành vô giá

Ngày nay khi gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm thì các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên trở thành một món tài sản vô giá, là của để giành không bao giờ lỗ, có thể đem bán bất kỳ khi nào mà không lo mất giá. Càng nhanh chóng sở hữu bạn càng có cơ hội “tậu” cho mình một món hàng đắt đỏ xa xỉ trong tương lai.
Có thể căn nhà của bạn không đẹp một cách chói lóa khiến người khác phải trầm trồ nhưng ai cũng có thể nhận ra những nét đẹp giản dị, tinh tế, sang trọng, một phong cách mộc mạc, gần gũi mà nội thất gỗ tự nhiên mang lại. Đó là một phong cách thẩm mỹ không bao giờ cũ, một tầm cao đẳng cấp khó có thể thay thế được.
Bạn muốn mua những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và lắng nghe những chia sẻ, tư vấn khi chọn mua và kê bàn ghế phòng khách hợp phong thủy hãy đến với Công ty đồ gỗ Song Thắng. Với đội ngũ thiết kế  giỏi và thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm bàn ghế gỗ đẹp, chất lượng, uy tín và tư vấn kê bàn ghế phòng khách phù hợp nhất với gia chủ, ngôi nhà bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong cách thiết kế tân cổ điển có những nét đặc trưng nào?

Phong cách thiết kế tân cổ điển rất được ưa chuộng khi đặc biệt thiết kế cho những ngôi biệt thự cao cấp. Phong cách này thường toát lên nét sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà, với những chi tiết trang trí cầu kỳ, những đường cong mềm mại, kết hợp với những đường phào chỉ của tường và trần nhà. Phong cách thiết kế Tân cổ điển rất được ưa chuộng bởi sự sang trọng, thời thượng của nó. Nhiều chủ đầu tư khi đến với  Kiến Gia Hưng  lựa chọn phong cách này để xây dựng ngôi nhà của mình. Phong cách thiết kế tân cổ điển có những đặc điểm riêng biệt không thể lẫn vào đâu được. Những nét đặc trưng tạo nên  phong cách thiết kế tân cổ điển Mặt tiền mang phong cách thiết kế tân cổ điển uy nghi, tráng lệ thu hút người xem từ ánh nhìn đầu tiên. Kiến trúc sư đã lựa chọn tông màu trắng sang trọng làm chủ đạo, giúp làm nổi bật hơn các họa tiết trang trí tinh tế, ti mỉ. Màu sắc chính hướng đến các gam màu sáng và những sắc màu nhấn nhá như vàng, đỏ, rêu,… là các tone màu của vua chúa, quý tộ

Báo giá cửa kính cường lực mới nhất

Báo giá cửa kính cường lực mới nhất. Tùy vào tình hình và nhu cầu của chủ nhà muốn lắp đặt cửa như nào? Khung cửa gì? Chọn kích cỡ kính ra sao thì sẽ có một bảng giá khác nhau. Nhưng nhìn chung thì giá làm cửa kính cường lực so với các loại cửa khác cũng khá là tiết kiệm. Vậy bảng giá cụ thể để cấu thành nên một sản phẩm cửa kính. Chúng tôi sẽ liệt kê dưới đây, mọi người có thể tham khảo. Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu  phụ kiện của cửa kính cường lực . Phụ kiện của cửa kính cường lực bao gồm những loại nào? Tuỳ vào diện tích và mô hình của từng công trình để đưa ra lựa chọn kiểu dáng ứng với các phụ kiện cửa kính đi kèm khác nhau: – Tay nắm cửa thuỷ lực – Bản lề âm sàn – Kẹp trên, kẹp dưới, kẹp giữa, kẹp ty, kep ngỗng trên – Khoá sàn – Nhôm xập – Keo dán kính APL ( A200,A300,A500…) Báo giá cửa kính cường lực mới nhất, phụ kiện TT Tên sản phẩm ĐVT Đơn giá 1 Bản lề VVP sản xuất ( Thái lan ) Cái 1.250.000đ/Cái 2 Tay nắm inox KT : 600x600mm Bộ 300.000đ/Bộ 3

Thi công quảng cáo ở Vinh Nghệ An

    Thi công quảng cáo ở Vinh Nghệ An . Là bảng hiệu quảng cáo hiện nay là một việc không thể thiếu. Trong kinh doanh việc thiết kế cho mình một biển hiệu là điều cần thiết. Ở đó khách hàng có thể thấy được mình đang kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ gì? Và bạn đang trong vòng xoay không biết nên chọn chất liệu như nào cho hợp lý. Mà lại bền bỉ an toàn và tiết kiệm nhất. Thay vì cứ loay hoay suy nghĩ thì bạn hãy thử xem nội dung chúng tôi tư vấn sau đây có phù hợp với bạn không nhé. Thi công quảng cáo ở Vinh Nghệ An – Công ty quảng cáo Kim Long Nội dung chính  [ Hiện ] Mục đích của thiết kế quảng cáo là gì? Khi mà chuẩn bị thiết kế hay làm bảng hiệu thì bất kỳ ai cũng đặt ra mục đích riêng của mình. Nhưng một bảng biển quảng cáo thì khi nào cũng giới thiệu đầy đủ sản phẩm cũng như nội dung thông tin cần thiết. Đồng thời tạo ấn tượng và gây được sự chú ý của khách hàng. Bên cạnh đó  biển quảng cáo  còn giúp nhận diện thương hiệu. là bộ mặt của công ty, nhằm khẳng định mức độ chuyên nghiệp