Chuyển đến nội dung chính

Bạn cần lưu ý những gì khi chọn sàn gỗ cho chung cư

Ngày nay sàn gỗ luôn được các chọn lựa kỹ càng cho những công trình quan trọng, không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn dẻo dai với thời gian. Và việc lựa chọn sàn gỗ cho căn hộ chung cư cũng được cộng đồng dân cư chú trọng nhiều. Nhưng để chọn lựa sàn gỗ cho căn hộ chung cư vừa đẹp mắt vừa đem lại cảm giác thoải mái cũng là 1 điều đáng suy nghĩ. Sau đây chúng tôi Công ty đồ gỗ Song Thắng xin được đưa ra các lưu ý khi chọn sàn gỗ cho căn hộ chung cư theo từng không gian cụ thể.

Hướng dẫn chọn sàn gỗ cho chung cư

  1. Phòng khách
Phòng khách là nơi mà được coi như bộ mặt cho cả căn chung cư, việc thiết kế 1 phòng khách vừa đẹp vừa sạch sẽ và hiện đại sẽ tạo ra cho căn nhà trở nên sang trọng hơn con mắt bạn bè hay tạo nên không khí vui vẻ hơn cho những cuộc sinh hoạt chung cho cả gia đình. Vây việc chọn sàn gỗ cho căn chung cư có nên tập trung vào phòng khách nhiều không? và câu trả lời tất nhiên là có, đó là điều cực kỳ quan trọng để có một không gian hiện đại hơn.
√ Theo thị trường hiện này việc chọn sàn gỗ cho căn hộ chung cư nên lưu ý đến nguyên liệu của sàn gỗ đó. Tại thời điểm này, 2 loại sàn gỗ luôn được ưu tiên nhất đó là sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp
√ Sàn gỗ tự nhiên: Ưu điểm của loại sàn gỗ này là độ dẻo dai với thời gian rất thích hợp cho những công trình có thời gian sử dụng dài,nhưng về giá cả luôn cao hơn sàn gỗ công nghiệp.
√ Sàn gỗ công nghiệp: Ưu điểm của loại sàn gỗ này là lắp đặt nhanh, chống ẩm, mối mọt cao, chống cháy cũng như chống cong xước rất tốt.
√ Với những căn hộ có không gian nhỏ bạn nên chọn những loại sàn gỗ bản to sẽ giúp căn phòng bạn rỗng rãi hơn và không gian lớn việc chọn loại sàn gỗ không cần hạn chế.
Phòng khách

>>Xem thêm: Xưởng đống đồ nội thất uy tín giá rẻ

                       Top 5 công ty nội thất đồ gỗ hàng đầu Việt Nam

                        Bảo quản tủ quần áo gỗ  tự nhiên sao cho đúng cách

          2. Phòng làm việc
Phòng làm việc là nơi cần yên tĩnh để tập trung 1 cách tối đa nhất, và là nơi chứa nhiều vật dụng như bàn ghế làm việc, tủ sách.. nên cần chọn những loại sàn gỗ sức chịu đựng cao,, chống xước như loại gỗ công nghiệp cũng là 1 đề xuất không tồi. Việc chọn sàn gỗ cho căn hộ chung cư đối với phòng làm việc cần chú ý về sức chịu đứng, chống xước, chống độ mài mòn, và có sức bền theo thời gian.
Phòng làm việc
          3. Phòng ngủ
Phòng ngủ là nơi cần độ tối cũng như sự yên tĩnh để có thể đi vào giấc ngủ sâu hơn, tạo nên sự riêng tư hơn. Việc chọn sàn gỗ cho phòng ngủ nên chú ý đến các đặc điểm sau đây:
  • Chọn sàn gỗ chất liệu gỗ tự nhiên
  • Chọn sàn gỗ có chất liệu chống xước tốt
  • Chọn sàn gỗ có độ êm đàn hồi tốt
Trong việc chọn sàn gỗ cho căn hộ chung cư thì việc chọn sàn gỗ cho phòng ngủ nên tập trung vào các yêu tố về đàn hôi, chống xước, tạo không gian thu nhỏ hơn và mục đích tạo nên chỗ ngủ hiệu quả nhất.
Phòng ngủ
       4. Phòng ăn hay phòng bếp nên chọn loại sàn gỗ nào?
Phòng ăn hay phòng bếp là nơi luôn chịu tác động bởi nhiệt độ cao, dẽ bị bám bụi cũng như dầu mỡ . Lưu ý để chọn sàn gỗ cho căn hộ chung cư nơi phòng bếp là ưu tiền các đặc điểm về dễ vệ sinh, có độ ẩm cao, chống xước do ma sát nhiều, nên chọn những loại bản to để tạo nên không gian rộng rãi hơn để có thể tạo nên các bữa ăn ngon hơn. Hằng ngay việc sinh hoạt ăn uống hầu như diễn ra ở phòng bếp nên việc chọn lựa sàn gỗ cho căn hộ chung cư nên tập trung vào phòng bếp để tạo nên không khi sinh hoạt gia đình thoải mái, rộng rãi hơn.
phòng bếp
       5. Phòng tắm
Phòng tắm
Do tính chất phòng tắm luôn có sự tác động bởi độ ẩm lớn nên việc lựa chọn sàn gỗ cho phòng tắm nên tập trung đến sức chống ẩm cao, chống mỗi mọt, hạn chế việc trơn trượt tối đa đảm bảo sự an toàn cho mỗi thành viên trong gia đình.
Thông tin liên hệ:

Công ty đồ gỗ Song Thắng

Nhà máy sản xuất : Lô 4 KCN Nghi Phú Đường Nguyễn Văn Tố Vinh Nghệ An.
Showroom: Số 10 Nguyễn Viết Xuân, TP.Vinh, Nghệ An
Hotline : 0979 777 677

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong cách thiết kế tân cổ điển có những nét đặc trưng nào?

Phong cách thiết kế tân cổ điển rất được ưa chuộng khi đặc biệt thiết kế cho những ngôi biệt thự cao cấp. Phong cách này thường toát lên nét sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà, với những chi tiết trang trí cầu kỳ, những đường cong mềm mại, kết hợp với những đường phào chỉ của tường và trần nhà. Phong cách thiết kế Tân cổ điển rất được ưa chuộng bởi sự sang trọng, thời thượng của nó. Nhiều chủ đầu tư khi đến với  Kiến Gia Hưng  lựa chọn phong cách này để xây dựng ngôi nhà của mình. Phong cách thiết kế tân cổ điển có những đặc điểm riêng biệt không thể lẫn vào đâu được. Những nét đặc trưng tạo nên  phong cách thiết kế tân cổ điển Mặt tiền mang phong cách thiết kế tân cổ điển uy nghi, tráng lệ thu hút người xem từ ánh nhìn đầu tiên. Kiến trúc sư đã lựa chọn tông màu trắng sang trọng làm chủ đạo, giúp làm nổi bật hơn các họa tiết trang trí tinh tế, ti mỉ. Màu sắc chính hướng đến các gam màu sáng và những sắc màu nhấn nhá như vàng, đỏ, rêu,… là các tone màu của vua chúa, quý tộ

Báo giá cửa kính cường lực mới nhất

Báo giá cửa kính cường lực mới nhất. Tùy vào tình hình và nhu cầu của chủ nhà muốn lắp đặt cửa như nào? Khung cửa gì? Chọn kích cỡ kính ra sao thì sẽ có một bảng giá khác nhau. Nhưng nhìn chung thì giá làm cửa kính cường lực so với các loại cửa khác cũng khá là tiết kiệm. Vậy bảng giá cụ thể để cấu thành nên một sản phẩm cửa kính. Chúng tôi sẽ liệt kê dưới đây, mọi người có thể tham khảo. Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu  phụ kiện của cửa kính cường lực . Phụ kiện của cửa kính cường lực bao gồm những loại nào? Tuỳ vào diện tích và mô hình của từng công trình để đưa ra lựa chọn kiểu dáng ứng với các phụ kiện cửa kính đi kèm khác nhau: – Tay nắm cửa thuỷ lực – Bản lề âm sàn – Kẹp trên, kẹp dưới, kẹp giữa, kẹp ty, kep ngỗng trên – Khoá sàn – Nhôm xập – Keo dán kính APL ( A200,A300,A500…) Báo giá cửa kính cường lực mới nhất, phụ kiện TT Tên sản phẩm ĐVT Đơn giá 1 Bản lề VVP sản xuất ( Thái lan ) Cái 1.250.000đ/Cái 2 Tay nắm inox KT : 600x600mm Bộ 300.000đ/Bộ 3

Thi công quảng cáo ở Vinh Nghệ An

    Thi công quảng cáo ở Vinh Nghệ An . Là bảng hiệu quảng cáo hiện nay là một việc không thể thiếu. Trong kinh doanh việc thiết kế cho mình một biển hiệu là điều cần thiết. Ở đó khách hàng có thể thấy được mình đang kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ gì? Và bạn đang trong vòng xoay không biết nên chọn chất liệu như nào cho hợp lý. Mà lại bền bỉ an toàn và tiết kiệm nhất. Thay vì cứ loay hoay suy nghĩ thì bạn hãy thử xem nội dung chúng tôi tư vấn sau đây có phù hợp với bạn không nhé. Thi công quảng cáo ở Vinh Nghệ An – Công ty quảng cáo Kim Long Nội dung chính  [ Hiện ] Mục đích của thiết kế quảng cáo là gì? Khi mà chuẩn bị thiết kế hay làm bảng hiệu thì bất kỳ ai cũng đặt ra mục đích riêng của mình. Nhưng một bảng biển quảng cáo thì khi nào cũng giới thiệu đầy đủ sản phẩm cũng như nội dung thông tin cần thiết. Đồng thời tạo ấn tượng và gây được sự chú ý của khách hàng. Bên cạnh đó  biển quảng cáo  còn giúp nhận diện thương hiệu. là bộ mặt của công ty, nhằm khẳng định mức độ chuyên nghiệp